Thông Tin Dự Án Nhà Đất Căn Hộ

Tin Dự Án Mua Bán Cho Thuê Bất động sản

Thông Tin Dự Án Bất Động Sản TPHCM

Mua bán Cho thuê căn hộ chung cư TPHCM

Tin dự án Mua bán Cho thuê Bất động sản TPHCM
Mua bán Cho thuê Bất động sản TPHCM

Tin tức

Việc nắm rõ quy trình, thủ tục cho vay mua nhà trả góp tại ngân hàng sẽ giúp người mua dễ dàng thực hiện các thủ tục đơn giản, nhanh chóng hơn, tìm hiểu lãi suất vay mua nhà của các ngân hàng uy tín, thời gian vay. Phối hợp với Ngân hàng và chủ đầu tư thực hiện các công việc sau khi được giải ngân vốn vay/phát hành bảo lãnh...
3061 Xem thêm
TP HCM hạn chế phát triển chung cư ở nội thành và khuyến khích làm nhà ở cao tầng vùng ven.
2682 Xem thêm
Tập đoàn Techonic Industries (TTI) đã đầu tư vào tỉnh Bình Dương và tạo việc làm cho hơn 6.000 lao động địa phương. TTI chuẩn bị đầu tư thêm 650 triệu USD vào các nhà máy thiết bị điện không dây trong Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ hoàn tất xây dựng vào quý III/2021.
1865 Xem thêm
Nghị quyết về chính sách ưu đãi cho các doanh nghiệp phát triển nhà giá thấp, diện tích sử dụng dưới 70m2 sàn, giá bán dưới 20 triệu đồng/m2, tối đa không quá 1,5 tỷ đồng/căn (bao gồm cả VAT) mà Bộ Xây dựng đang dự thảo theo kỳ vọng sẽ giúp thị trường phát triển cân bằng hơn, khi phân khúc nhà giá rẻ đang ngày càng thiếu hụt.
2162 Xem thêm
Tháng 6/2020, các ngân hàng vẫn triển khai hàng loạt gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. So với tháng trước, lãi suất cho vay mua nhà tại một số ngân hàng có sự dao động.
2231 Xem thêm
... HoREA đề nghị Thủ tướng chỉ đạo Bộ trưởng Bộ Tư pháp là Tổ trưởng Tổ công tác này khẩn trương thực hiện, để tháo gỡ các vướng mắc, chồng chéo của một số quy phạm pháp luật, tháo gỡ ách tắc về thể chế pháp luật, để kiến tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng, bình đẳng, cạnh tranh lành mạnh
1904 Xem thêm
Dự án Căn hộ The Emerald Golf View do Công ty Lê Phong làm chủ đầu tư có quy mô 8.600m2. Ngay Đại Lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình ... ✔️ Chủ đầu tư là ai? ✔️ Tổng thầu xây dựng là tập đoàn nào? ✔️ Giá bán Căn hộ như thế nào? ✔️ Liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh dự án?
2094 Xem thêm
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia sắp triển khai dự án nhà thấp tầng The Standard ở Bình Dương. An Gia vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2020 với doanh thu thuần đạt 42,8 tỷ đồng, tăng 148% so với cùng kỳ năm 2019.
2341 Xem thêm
Việc nhận nhà nhưng không có sổ hồng đã khiến quyền lợi của cư dân bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều cư dân muốn thế chấp căn hộ để vay vốn làm ăn cũng không có ngân hàng nào dám cho vay bởi không có cơ sở pháp lý hoặc muốn thay đổi chỗ ở, cư dân cũng khó chuyển nhượng được. (Kỷ lục mới: Riverside tại khu Nam trao sổ hồng sau 4 tháng nhận nhà)
2220 Xem thêm
Hồ sơ tuyển dụng Nộp trực tiếp tại Công ty cổ phần Bất Động Sản Nam Hưng Land, 252 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM. Hạn chót tuyển dụng: 30/8
2883 Xem thêm
icon icon